Bí quyết xin việc làm cho du học sinh tại Phần Lan



Nếu ai trong chúng đang du học Phần Lan mà lại muốn tìm kiếm một công việc Part-time vừa mang lại thêm thu nhập vừa nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và cuộc sống của mình?

Thời khủng hoảng đại dịch Covid 19 mang đến cho chúng ta rất nhiều hạn chế và tìm kiếm một công việc đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều, tuy nhiên một giải pháp lúc nào cũng được rất nhiều người quan tâm lựa chọn khi đi đến ngõ cụt cuối cùng đó chính là “Internet”.

Internet được đánh giá là một phương tiện cực kì hữu ích. Là chìa khóa mang đến cơ hội kiếm tiền thực sự tại nhà cho chúng ta.


Du học tại Phần Lan

Tổng hợp những website kiếm việc làm cho năm 2020

Website: Monster Finland – trang web cho phép tìm các tin tuyển dụng phân chia theo khu vực, chuyên ngành và vị trí địa lý tuỳ chọn.

Chúng ta cũng có thể đăng tải CV của mình lên để nhà tuyển dụng tiếp cận mình hay tìm thấy những lời khuyên nghề nghiệp mới nhất.

Website: Remote Co – nơi tìm kiếm các công việc làm từ xa, trực tuyến mà chúng ta có thể làm song song với việc học, và các trang blogs cung cấp thông tin hữu ích.

Wbsite: The Muse – trang web không chỉ cung cấp các thông tin tuyển dụng, mà còn đào tạo và tư vấn nghề nghiệp thông qua sách và podcast giúp phát triển chuyên môn và xây dựng kỹ năng cần thiết.

Website: CloudPeeps – nếu chúng ta muốn thử sức với những công việc tự do (freelance jobs), hãy thử CloudPeeps ngay!

Hoặc nếu chúng ta đang dự định mở một doanh nghiệp trực tuyến nhỏ (online small business) hoặc có một ý tưởng khởi nghiệp hay ho, thì CloudPeeps chính là một công đồng nơi chúng ta có thể tìm kiếm những nhân tố cần thiết sẵn sàng làm việc theo hình thức freelance để gia nhập giúp sức cùng mình.

viet-content-chuan-seo-6
Tìm kiếm việc làm Online


Website: Virtual Vocations - trang web việc làm này phục vụ cho rất nhiều ngành công nghiệp. Các công ty viễn thông và cộng đồng “du mục công nghệ” (digital nomads) là những đối tượng phổ biến tìm kiếm việc làm từ trang web này.

Đây là nơi cung cấp các công việc trực tuyến cho những người đặc biệt có khả năng viết lách, họ có thể làm việc ở bất cứ đâu.

Website: Farming – bạn có đang tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ? Chúng ta nghĩa sao về việc làm thời vụ tại những vùng đồng quê Phần Lan thơ mộng?

Các trang trại tại Phần Lan đang đặc biệt đối mặt với vấn đề thiếu hụt lao động trong giai đoạn dịch bệnh này. Vì vậy họ đang mở cửa chào đón các sinh viên tới trải nghiệm và làm việc tại đây, cùng nhau sản xuất nguồn nông sản an toàn và chất lượng.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét